พระอาจารย์คม


Lho1ir0u1ktx5m


Dv4ovaigjginzm


R8tcnql6bo39cm


ว ดป าธรรมค ร ผมภาวนาแผ เมตตาถวายในหลวง ภาวนาท กค นช วยเหล อประเทศชาต บ านเม อง ในหลวงท านม ธรรมะเป นหล กใจ พอท านได หล กแล ว ทำอะไรก สำเร จ ประเทศชาต ก จะดำเน นไปส ความสำเร จ โอวาทธรรม หลวงป แปลง ส นทโร ในโอกาสเมตตาเด นทางมาเย ยมว ดป าธรรมค ร


ว ดป าธรรมค ร ข ออ างม นเยอะ ขอม บ าน รถ รวยก อนนะ ขอส งล กเร ยนจบก อนนะ ขอเล ยงหลานโตก อนนะ ได สต ร ต วอ กท แก ชราไม ไหวแล วนะ เจ บไข ไม ไหวแล วนะ ต องตายไม ไหวแล วนะ หมดโอกาสไปอ กแล วนะ โอวาทธรรม พระอาจารย คม อภ วโร Facebook


ปก ณกะ เก ยวก บ พระโพธ ส ตว ว ชรปาน และท านเจ าค ณคม อภ วโร พระวช รโกศล พล งจ ต


ว ดป าธรรมค ร ใครจะมองอย างไร ค ดอย างไร เร องของเขา เราทำด ของเราต อไป ย งเราเพ ยรทำด มากข นเท าไหร จ ตใจเราย งส งส ง พล งความส งส งในใจเราพอถ งจ ดหน ง จะด งให ช ว ตของเราส งส งข นมาด วย ส งจนเก นจะด นเดา ม ช ว ตประเสร ฐด งามอย างคาดไม ถ ง


Rwglzzfvmu8njm


ว ดป าธรรมค ร อยากไปกราบพระอาจารย คมท ว ดป าธรรมค ร Facebook


Na99zlknvisnrm


ซ งพระทำ ว ดป าธรรมค ร แจกถ งย งช พส โคว ด 19 ขอให พระได ด แลโยมกล บค น ม คล ป


Lej9gunhbrckgm


สวยหยดย อย น น วรน ช สวมช ดไทยสง างาม ร วมทำบ ญพร อมก บค ณแม สาม


Ifvpyr8ldpn Am


Pui Arunya On Instagram เก ดด วยธรรม อย ด วยธรรม ด บด วยธรรม กราบ พระอาจารย คม อภ วโร ว ดป าธรรมค ร ฯ สาธ ด วยพล งศร ทธา

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel